5 mỹ nữ trò chơi game thủ muốn tái ngộ Dù xuất hiện trong thời gian không lâu, họ đã để lại nhiều ấn tượng.


Faith (trong game Mirror's Edge)

itGate-Mar20_Faith-MirrorsEdge.jpg


Được biết đến với đôi chân thần tốc, nhân vật chính của Mirror's Edge đã khắc sâu trong tâm trí nhiều game thủ với những màn đua tốc độ nghẹt thở qua vô số chướng ngại vật để hoàn thành sứ mệnh đưa tin. Cô còn sở hữu một thân hình săn chắc nhưng không kém phần gợi cảm. Tuy nhiên, kể từ lần ra mắt ở phần 1, Faith hoàn toàn "bặt vô âm tín".

Nariko
(Heavenly Sword)


itGate-Mar20_Nariko-HeavenlySword.jpg


Hình tượng cô gái có mái tóc đỏ nổi bật với thanh gươm thần Heavenly Sword đã chiếm được cảm tình của các fan game hành động. Những màn "tả xung hữu đột" quả cảm của nữ chiến binh này thậm chí được so sánh với cả God of WarDevil May Cry. Cô cũng khiến bao game thủ phải rơi lệ khi ra đi vĩnh viễn lúc kết thúc game.

Jade
(Beyond Good and Evil)

itGate-Mar20_Jade-BeyondGoodandEvil.jpg


Nữ nhiếp ảnh gia xinh đẹp đã để lại ấn tượng cho người chơi với cuộc phiêu lưu gay cấn để tìm ra sự thực về nguy cơ xâm lăng của người ngoài hành tinh. Jade được fan ca ngợi vì đức tính cao đẹp của mình. Họ thấp thỏm chờ đợi sự tái ngộ của cô đã 7 năm từ khi bản đầu tiên ra mắt.

Alyx Vance
(Half Life 2)

itGate-Mar20_AlyxVance-HalfLife2.jpg


Là một trong những người phụ nữ được ưa thích nhất trong thế giới game, sự xuất hiện ít ỏi của Alyx Vance trong Half Life 2 và hai phiên bản Episode 1 2 sau đó là không đủ theo ý kiến của fan. Cô gái ở độ tuổi đôi mươi này còn là người bạn đồng hành quan trọng của game thủ trong suốt hành trình chiến đấu và vượt ải.

Ruby Heart
(Marvel Vs. Capcom 2)


itGate-Mar20_RubyHeart-MarvelVsCapcom2.jpg


Trái với vẻ ngoài yểu điệu, Ruby Heart tỏ ra là vô cùng mạnh mẽ trong chiến đấu với đòn tấn công triệu hồi đặc biệt có khả năng sát thương cao. Trong vô vàn nhân vật của dòng game Marvel Vs. Capcom, hình ảnh nữ cướp biển đáng yêu này vẫn mang phong cách riêng không thể trộn lẫn khiến nhiều game thủ "chết mê chết mệt". Tuy nhiên, kể từ phiên bản 2, vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy nhân vật này sẽ trở lại.

Comments

Popular posts from this blog

Nhiều nước Eurozone tuyên bố "thắt lưng buộc bụng"

Giá hạt tiêu thế giới tăng mạnh

Chế tác Pagarank (pagerank sculpting) thủ thuật xây dựng liên kết