Transformers Online sẽ ra mắt vào năm 2012

Hãng Hasbro vừa ký thỏa thuận hợp tác với Jagex Limited, hãng phát triển MMORPG nổi tiếng Runescape, để thực hiện phiên bản trực tuyến của trò chơi hành động bom tấn Transformers.


Biên bản thỏa thuận giữa Hasbro và Jagex Limited có đoạn: "Hasbro quyết định phối hợp với Jagex Limited, hãng phát triển nổi danh với nhiều sản phẩm game online hấp dẫn và sáng tạo có số lượng fan lên đến hàng triệu người trên toàn thế giới. Mục đích của cuộc kết giao này là mang đến cho game thủ một siêu phẩm Transformers trực tuyến vào năm 2012".


Phiên bản trực tuyến của Transformers sẽ phát hành năm sau.


Mark Gerhard, CEO Jagex Limited, phát biểu sau lễ ký kết: "Transformers là một trong những tượng đài của làng giải trí thế giới. Trong khi đó, các fan lại chưa có cơ hội được thưởng thức một phiên bản trực tuyến nào của trò chơi. Chính vì thế, chúng tôi rất hạnh phúc khi là đội ngũ đầu tên làm được điều này".

Transformers Online
dự kiến ra mắt tại Bắc Mỹ, châu Mỹ Latin, châu Âu, New Zealand và Australia trong năm 2012.

Transformers
là series trò chơi ăn theo loạt tác phẩm điện ảnh cùng tên, có nội dung nói về cuộc chiến của các phe người máy biến hình khổng lồ. Phiên bản mới nhất là Transformers: War for Cybertron Autobots, ra mắt vào năm 2010 trên Wii.

Comments

Popular posts from this blog

Nhiều nước Eurozone tuyên bố "thắt lưng buộc bụng"

Giá hạt tiêu thế giới tăng mạnh

Chế tác Pagarank (pagerank sculpting) thủ thuật xây dựng liên kết