Cơ hội chơi game Legend of Fae miễn phí nếu bạn là người may mắn

Chắc hẳn ít nhiều người sử dụng trong số chúng ta đều đã chơi ít nhất là 1 thể loại game nhất định nào đó.


Và trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu 1 vài điểm cơ bản về
Legend of Fae, có thể nói đây là game kết hợp khá nhuần nhuyễn những điểm nhấn của trò chơi Bejeweled phổ biến và thể loại RPG nói chung.

Thoạt nhìn, khái niệm này có thể khá xa lạ với nhiều người, nhưng khi bắt đầu nhập vai vào trò chơi trong nhân vật chính, 1 cô gái trẻ có tên là Claudia, các bạn sẽ thấy hoàn toàn khác khi tham gia vào những cuộc phiêu lưu đầy bí ẩn, kỳ lạ và hấp dẫn của cô. Với niềm tin kỳ lạ và những cuộc hành trình đầy thử thách phía trước, nhân vật chính của chúng ta rất muốn tìm lại người chú đã bị thất lạc trong thời kỳ loạn lạc, kẻ thù chủ yếu phải vượt qua là những con Gremlin và Lanas. Được trang bị sức mạnh từ 4 yếu tố chính: lửa, nước, đất và gió, nhiệm vụ chính của người chơi là đánh bại kẻ địch và đoạt lại báu vật:


Không giống như thể loại game RPG bình thường – người chơi có thể điều khiển nhân vật với những cử chỉ, hành động một cách tự do, với Legend of Fae thì bạn phải hoàn thành thử thách mới có thể tiếp tục di chuyển được. Người chơi phải sắp xếp ít nhất 3 viên ngọc theo thứ tự và màu sắc giống nhau để tự tăng sức mạnh. Ví dụ: màu tím – di chuyển, trong khi màu xanh lá cây, xanh da trời, đỏ và vàng – mang lại phép thuật với 4 yếu tố chính:



Để chiến đấu với kẻ thù, bạn phải tự tạo sức mạnh dựa vào 4 yếu tố trên và ném về phía kẻ địch, 1 điểm cần lưu ý là nên tìm đúng yếu tố cùng loại với quái vật mới đạt được sức mạnh tối đa và tiêu diệt chúng. Và khi đạt được số kinh nghiệm nhất định, người chơi sẽ được thăng cấp, tăng sức mạnh và phép thuật.



Nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy, vì khi bạn thay đổi sức mạnh, các loại quái vật cũng thay đổi theo. Người chơi cần vận dụng sự khéo léo, linh hoạt trong mọi tình huống... để đạt được điểm thưởng tối đa và vượt qua thử thách 1 cách nhanh nhất có thể:


Không giống như trò Bejeweled, bạn chỉ có thể sắp xếp vật phẩm theo hàng ngang. Đối với người chơi mới bắt đầu, có thể lựa chọn mức Easy, sau đó tăng dần khi đã quen. Còn với những người có nhiều kinh nghiệm, hãy bắt đầu thử thách với mức Difficult.

Trò chơi khá đơn giản nhưng rất lôi cuốn với giao diện đẹp mắt, kịch bản lôi cuốn, hấp dẫn, tương thích với hệ điều hành Microsoft Windows XP trở lên, không đòi hỏi cấu hình phần cứng quá cao, có thời gian chơi thử nhất định, và được bán với mức giá chính thức 14,99$ tại
trang chủ.

Nhưng ngày hôm nay, nhà phát triển của Legend of Fae đã chính thức tài trợ miễn phí 10 key bản quyền của trò chơi dành cho 10 bạn đọc may mắn của tạp chí
MakeTechEasier.

Để trở thành người may mắn, các bạn hãy điền tên và địa chỉ email tại
đây hoặc đây, chia sẻ bài viết này qua FaceBook hoặc Twitter. Thời gian khuyến mãi này sẽ chính thức kết thúc vào thứ hai, ngày 28/03/2011, thông tin về người thắng cuộc sẽ được đăng tải trên FaceBook và email đăng ký. Chúc các bạn thành công!

itGate (theo Make Tech Easier)

Comments

Popular posts from this blog

Nhiều nước Eurozone tuyên bố "thắt lưng buộc bụng"

Giá hạt tiêu thế giới tăng mạnh

Chế tác Pagarank (pagerank sculpting) thủ thuật xây dựng liên kết