Bản tin chứng khoán



Chỉ số S&P 500 đã tăng 11,1% kể từ đầu năm nay, nếu xu hướng này tiếp tục S&P 500 sẽ có quý tốt nhất kể từ quý II và quý III/2009.
Nền kinh tế Mỹ tiến triển khi người tiêu dùng tăng chi tiêu. Giới đầu tư sẽ nhận thấy rõ ràng hơn cảm nhận của người dân Mỹ về nền kinh tế qua các báo cáo trong tuần nay về niềm tin tiêu dùng và chi tiêu cá nhân.
Người tiêu dùng Mỹ đã tăng niềm tin kể từ mùa thu, chủ yếu là do thị trường lao động và chứng khoán có phần tăng. Điều này khiến nhiều người Mỹ muốn chi tiêu nhiều hơn, đặc biệt là các mặt hàng như ô tô. Chi tiêu tiêu dùng hiện là động lực lớn nhất của tăng trưởng kinh tế Mỹ, chiếm tới 70% hoạt động kinh tế.
Tuy nhiên, các chuyên gia kinh tế đang theo dõi xem liệu giá xăng tăng có đè nặng lên tâm lý người tiêu dùng. Khi người Mỹ phải chi nhiều hơn cho nhiên liệu, họ phải giảm chi tiêu hàng hóa và dịch vụ khác.
Phố Wall sẽ nhận được số liệu đầu tiên về chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 3 trong ngày thứ Ba. Người tiêu dùng có niềm tin rõ ràng hơn, bằng chứng sẽ là triển vọng tuyển dụng. 
Đơn đặt hàng hóa lâu bền sẽ mang tới số liệu mới nhất về chi tiêu của doanh nghiệp. 
Báo cáo quan trọng nhất trong tuần, về thu nhập và chi tiêu của cá nhân trong tháng 2 sẽ được công bố vào thứ 6.
Chỉ số S&P 500 đã tăng 11,1% kể từ đầu năm nay, sau khi tăng 11,2% trong quý IV. Nếu xu hướng này tiếp tục S&P 500 sẽ có quý tốt nhất kể từ quý II và quý III/2009.
Trong tuần cuối quý này, các nhà quản lý danh mục đầu tư sẽ thực hiện việc mua vào phút chót một số cổ phiếu sau đợt tăng điểm gần đây. Điều này có thể sẽ giúp thị trường giữ đà tăng trong tuần.
d

Comments

Popular posts from this blog

Nhiều nước Eurozone tuyên bố "thắt lưng buộc bụng"

Giá hạt tiêu thế giới tăng mạnh

Chế tác Pagarank (pagerank sculpting) thủ thuật xây dựng liên kết