Các câu nói phét kinh điên! chuyên văn cũng bótay.Com

1. Internet: Chúng tôi hoàn toàn miễn phí

2. Viễn thông: Chúng tôi bị lỗ vốn

3. Cảnh sát: Chúng tôi vì nhân dân phục vụ

6. Sếp: Tôi không bao giờ quên những cống hiến của anh

7. Nhân viên: Mai tôi nghỉ việc, không làm nữa

8. Tài xế xe khách: Nhà xe xuất phát đúng giờ

9. Dân buôn: Bán lỗ vốn, đại hạ giá

10. Ngôi sao điện ảnh: Chúng tôi chỉ làm bạn bè

11. Chính khách: Tôi không nhận một đồng nào

12. Sinh viên : mẹ trả nợ cho con 1 lần này thôi .Lần chót mà

13. Con gái: Em chỉ yêu mình anh

14. Con trai: anh chưa từng làm với ai cả nhưng bạn bè đưa link anh xem nhiều nên anh biết…..cái cuối này bó tay.keke

Comments

Popular posts from this blog

Nhiều nước Eurozone tuyên bố "thắt lưng buộc bụng"

Giá hạt tiêu thế giới tăng mạnh

Chế tác Pagarank (pagerank sculpting) thủ thuật xây dựng liên kết