Thiếu nữ New Zealand, siêu mẫu Zippora Seven gây sốc với ảnh ngực trần

Cô siêu người mẫu nổi tiếng Zippora Seven (16 tuổi) khoe cơ thể trên 18 trang báo về thời trang Russh Australia với một nam người mẫu.

Zippora Seven chụp ảnh ngực trần trên tờ Russh Australia.

Trong số đó, có một bức ảnh cô người mẫu tuổi thiếu niên ngồi trong bồn tắm đầy bọt. Zippora để hở ngực, còn người mẫu Levi Clarke nhắm nghiền mắt. Bốn chai rượu champagne được bày quanh họ. Trong một tác phẩm khác, Zippora để ngực trần và cưỡi ngựa. Ủy ban phân loại ấn phẩm xuất bản của xứ chuột túi đã liên lạc với tờ Russh Australia về việc chụp những bức ảnh này. Đạo luật Phân loại xuất bản của nước này cấm chụp ảnh nude và sex những người vị thành niên.

Mandy Jacobsen, Giám đốc công ty thời trang Red Eleven của Zippora Seven ở New Zealand, cho biết, bà choáng váng và thất vọng khi thấy người mẫu của mình chụp ảnh “hot”. Bà tuyên bố sẽ liên lạc với Priscilla Leighton-Clark, người quản lý của Zippora ở Australia trong tuần này, yêu cầu giải thích. New Zealand cũng có quy định bất thành văn, cấm người vị thành niên chụp ảnh khỏa thân. Mandy Jacobsen nhận xét: “Zippora già dặn hơn tuổi 16 và cô ấy không thấy ngại ngùng khi khoe ngực”.

Người mẫu Zippora Seven. Ảnh: Fmodel.

Phát biểu với báo chí, Priscilla Leighton-Clark thừa nhận, các chuyên gia tạo hình đã đi quá xa khi cho cô bé chụp series ảnh tai tiếng trên. Cô khẳng định mình không có mặt liên tục trong thời gian Zippora Seven làm mẫu cho tờ Russh. Cô nói: “Để một thiếu nữ vị thành niên khoe ngực trên tạp chí là hoàn toàn sai lầm. Tôi không bao giờ đồng ý nếu biết Zippora chụp ảnh hot”.

Natalie Shukur, biên tập viên của Russh, cho biết, những bức ảnh trên được chụp để tái hiện mối tình một thời gây xôn xao dư luận của siêu mẫu Kate Moss và diễn viên Johnny Depp. Cô nói: “Đó là những khuôn hình tuyệt đẹp của hai người mẫu. Độc giả rất thích ý tưởng của chúng tôi”. Hiện nay, Zippora đang có hợp đồng biểu diễn thời trang tại Nhật Bản, kéo dài hai tháng. Mẹ cô, bà Ursula Dixon (từng đoạt giải World of Wearable Arts của New Zealand về thời trang), đang ở Ai Cập. Anh trai cô, Jasper (19 tuổi), cũng là người mẫu và đang hoạt động tại Milan.

Với sự kiện gây chấn động dư luận thế giới, từ khoá tìm kiếm " Zippora Seven" trở thành hot keyword, kèm theo đó chủ nhân tên miền ZipporaSeven.com có cơ hội ăn theo, thật buồn cười với trò chơi này!


Comments

Popular posts from this blog

Nhiều nước Eurozone tuyên bố "thắt lưng buộc bụng"

Giá hạt tiêu thế giới tăng mạnh

Chế tác Pagarank (pagerank sculpting) thủ thuật xây dựng liên kết