Skip to main content

Những cô nàng bó tay chấm com

Nếu con gái là chúa vụng về và thiếu tinh tế thì chắc chắn rằng thế giới này sẽ toàn là những chuyện dở khóc dở cười.

Và con trai thì tha hồ mà...khóc thét lên! Bạn có tố chất để được lọt vào danh sách đề cử "Những cô nàng botay chấm com nhất trong năm" của những anh chàng xung quanh mình không?

Bắt đầu vào một buổi sáng đẹp trời...

1. Bạn đang nằm nhà xem phim thì được điện thoại của hắn báo tin nghe rất thiểu não: "Bệnh rùi!!!". Bạn:

a. Hỏi thăm tỉ mỉ các triệu chứng, trấn an là sẽ qua sớm, sau đó bật dậy đi nấu một nồi cháo.

b. Khi biết là nhà hắn đã có mẹ chăm sóc, bạn hỏi mấy câu rồi xem phim tiếp.

c. Bật ngay dậy chẳng kịp thay đồ, chân dép lào dép lê, ghé ngang qua KFC mua cho hắn một phần ăn rồi bay nhanh đến nhà hắn!

-> Xin chúc mừng những bạn nào chọn phương án... c, bạn chắc chắn có tên trong danh sách đề cử đấy. Tuy bạn sốt sắng đến nhà thăm ấy là chính đáng nhưng cũng đừng khiến ấy hết hồn thêm vì "bộ dạng" của bạn chứ! Mà nè, chả ai đi thăm người bệnh với đồ ăn nhanh vừa khô vừa dầu mỡ như KFC đâu nhé!

Chỉ số hậu đậu: 3*

2. Sau khi đi dạo phố hắn chở bạn về nhà, ngay ở cổng, bạn gặp ngay chú cún chạy ra đón mừng và:

a. Bạn tíu tít bồng chú cún lên, đi thẳng vào nhà, vừa đi còn vừa “nhí nhố”: Hôm nay tao được dắt đi ăn món dở tệ, ước gì tao gói đem về cho mày được đấy!

b. Chỉ nói đơn giản "Vào nhé!" rồi bồng cún cưng vào nhà, bạn nghĩ ngày mai còn gặp nhau, cần gì phải tỏ ra bịn rịn.

c. Dừng lại để tạm biệt, chúc hắn ngủ ngon và dõi theo cho đến khi hắn đi khuất.

-> Nếu bạn chọn câu a thì thực tình chẳng biết nói gì với bạn hơn ngoài hai từ: "Đáng tiếc!" Nghĩ xem, chẳng ai lại bô bô nhận xét về buổi hẹn hò của mình với một... chú cún cả, đã vậy còn tỏ vẻ "iu" cún hơn và sẵn sàng bỏ mặc hắn về một mình. Cho dù là một con cún, thì hắn chắc chắn cũng thấy ghen tức và có khi lại ngán ngẩm nữa đấy! Chấn chỉnh lại nhé!

Chỉ số “vô duyên”: 4*

3. Hắn rủ bạn đi chơi cùng đám bạn học chung lớp cấp 2 của hắn. Họ như dính lại với nhau, nói chuyện huyên thuyên, quên mất sự có mặt của bạn. Bạn sẽ:

a. Ngồi im thin thít, lắng nghe câu chuyện của họ, thi thoảng cười góp vui.

b. Bạn sẽ ra ngoài đứng chờ để hắn nhanh chóng kết thúc cuộc trò chuyện.

c. Hào hứng tham gia câu chuyện và khi đến phần bạn bè "kể xấu" hắn thì bạn a dua thêm và lôi ra hàng tỉ cái mà theo bạn còn "xấu hơn" về hắn!

-> Nếu bạn chọn câu c thì nói thật nhé, chắc chắn hắn sẽ phải tuyên bố "thôi tụi mình đừng quen nhau nữa" ngay sau buổi gặp mặt này mất thôi. Sao mà bạn có thể "vạch áo cho người xem lưng" một cách hồn nhiên như thế chứ! Bạn biết không, con trai luôn tự ái cao, và nhất là trước mặt chiến hữu thì hắn luôn muốn bạn gái của mình thật xuất sắc và tất nhiên là phải xem hắn xuất sắc hơn nữa cơ!

Chỉ số thiếu tế nhị: 5*

Không phải hoàn hảo 100% là tốt đẹp ai cũng thương, cũng chẳng phải hễ cứ ngây ngô vụng về là thấy ghét. Nhiều cô bé đáng yêu vì nét vụng về, ngây ngô trong sáng. Nhưng cũng có những thứ bị gọi là vô ý hoặc thiếu tế nhị dễ làm mất điểm trong mắt người khác mà con gái chưa nhận ra. Nếu bạn thấy mình là ứng cử viên của "Những cô nàng botay chấm com nhất trong năm"... hãy mau mau thay đổi để... tránh nhận được “giải thưởng” nhé.

Comments

Popular posts from this blog

Nhiều nước Eurozone tuyên bố "thắt lưng buộc bụng"

Giá hạt tiêu thế giới tăng mạnh

Chế tác Pagarank (pagerank sculpting) thủ thuật xây dựng liên kết