Truyện Vui Cười Sưu Tâm dành cho 18 tuổi trở lên - BóTay.Com

CẤM BƠI :

Mùa nè nóng bức làm ai cũng muốn đi tìm những hồ bơi mà ngâm mình cho mát . Một cô gái nọ ghé qua một công viên và thấy 1 cái hồ bơi nước rất trong mà xung quanh thì không có ai cả . Cô bèn ngó qua ngó lại rồi quyết định cởi đồ ra để tắm .

Khi cô vừa cởi đồ xong và chuẩn bị bước xuống hồ bơi thì có 1 anh bảo vệ từ trong bụi cây bước ra và nói :

- Xin lỗi cô không được tắm ở đây !
- Cô gái vừa thẹn thùng vừa lúng túng hỏi lại: Thế thì tại sao ông không ngăn cản tôi sớm trước khi tôi cởi đồ ra ????

- Anh bảo vệ trả lời : Thưa cô nơi đây chỉ đề bảng “Cấm bơi” thôi chứ không có bảng “Cấm cởi đồ” và tôi thì chỉ làm theo bổn phận của mình ạ .

Cô gái ….speechless không nói được lời nào ..

————————-
Truyện thứ 2 :

Có một lão nông dân nọ rất chất phát làm ăn. Ông ta có một khu vườn rất rộng ..rộng hơn VƯỜN HOANG của MỰC TÍM luôn. Trong khu vườn có một cái hồ nước rất trong. Vì khá bận rộn với công việc nên ít khi ông ghé qua hồ để mà vớt rác làm sạch hồ . Một hôm nọ ông đi ngang qua hồ của mình và nghe tiếng thì thầm thúc thích của những người lạ, ông bèn ghé lại xem sao.

Khi bước tới bờ hồ, ông thấy dưới hồ có 4 cô con gái đang tắm, thấy quần áo của họ trên bờ hồ cho nên ông lão đã biết chuyện gì xãy ra. Ông bèn ra lệnh cho các cô là :

Này các cô kia ! Mau ra khỏi hồ của tui ngay lập tức!!!

Các cô trả lời lại : Ông phải đi ra xa thật xa thì chúng tôi mới lên bờ để bận đồ lại chứ, nếu ông cứ đứng mãi nơi này thì chúng tôi sẽ không bao giờ lên, ông nghe rõ không ???

Ông già liền nói nhỏ nhẹ : Thưa các cô rằng, tôi đến đây không phải là vì muốn đuổi các cô ra khỏi hồ đâu mà thật ra thì lâu lắm rồi tui không có cho mấy con cá sấu dưới hồ ăn, hôm nay ghé lại cho chúng ăn vậy đó mà …

Các cô nghe có cá sấu dưới hồ thì liền lập tức …..khỏi phải suy nghĩ thêm chi lâu

—————————
Truyện thứ 3 :

CON KÉT BIẾT NÓI :

Bên Mỹ này đa số ai cũng muốn nuôi 1 con vật trong nhà làm pet. Có người thì nuôi chó, mèo, heo, ch***m, cá ….bồ cạp, nhền nhện, ếch nhái …etc. Có một bà nọ thì lại nuôi 1 con két biết nói để chào hỏi khách mổi khi đến nhà

Một hôm nọ bà đem con két vào buồng tắm để tắm cho nó, con két khi được tắm xong thì dùng 2 cánh rung 1 cái làm cho khô lông ai ngờ làm dơ đi cái áo bà chủ của mình . Bà chủ thấy áo bị dơ nên luôn tiện tắm luôn cho sạch . Thế là bà ta cởi áo ra tắm và để con Két đứng trên cái cây treo khăn . Khi con két thấy bà chủ của mình không có bận đồ, nó liền nói một câu là:

“Tôi thấy hết rồi đó …..”

Bà chủ nghe thế đỏ mặt và thắc mắc là tại sao mình không có dạy những câu nói này mà con Két lại biết nói . Bà suy nghĩ một hồi rồi nói thầm rằng:

Con Két này khôn thật, nhưng khôn theo kiểu không đứng đắn cho mấy ..ta phải phạt nó để mai mốt nó không dám nói bậy bạ nữa . Thế là bà chủ của con két suy nghĩ cách phạt nó, suy qua nghĩ lại bà ta quyết định nhổ lông đầu của con két, vì nhổ lông đầu sẽ làm nó đau và sẽ không dám nói bậy bạ nữa . Con Két bị nhổ 1 chùm lông trên đầu làm nó trọc lóc và đau lắm . Nó cũng bực bà chủ lắm nhưng không biết làm gì được .

Một hôm nọ có 1 người hàng xóm qua thăm bà chủ, người nọ bấm chuông và bà chủ ra đón . Khi mở cửa mời ông bạn khách hàng xóm vào nhà thì con két mở mắt to nhìn vào ông ta . Con két nhìn 1 cách chăm chú rồi tỏ vẽ vui lắm vì nó thấy ông khách hàng xóm bị sói đầu (trọc đầu = bald) thế là nó hỏi ông ta rằng :

Bộ ông cũng đã thấy hết rồi sao ?????

Bài Viết Cùng Chủ Đề

Comments

Popular posts from this blog

Nhiều nước Eurozone tuyên bố "thắt lưng buộc bụng"

Giá hạt tiêu thế giới tăng mạnh

Chế tác Pagarank (pagerank sculpting) thủ thuật xây dựng liên kết