PayPal "cán mốc" 100 triệu người dùng

ICTnews - Ngày 28/6, PayPal – dịch vụ thanh toán trực tuyến phổ biến nhất thế giới - thông báo đã chính thức đạt mốc 100 triệu người dùng thực trên toàn cầu.
Hồi tuần trước, cũng chính PayPal loan tin cho biết số lượng các giao dịch thanh toán qua di động có sử dụng dịch vụ của họ tăng trưởng cao gấp đôi năm ngoái và đạt doanh thu lên tới 3 tỷ USD. Tính đến cuối năm 2010, PayPal mới có khoảng 94,4 triệu người dùng và điều này đồng nghĩa với việc mỗi tháng, hãng này thu hút thêm được 1 triệu người dùng, con số đáng mơ ước của tất cả các dịch vụ thanh toán trực tuyến.
Hiện tại, PayPal đang đóng góp tới 39% tổng doanh thu của eBay – hãng thương mại điện tử nổi tiếng thế giới, với khoảng 1 tỷ USD riêng trong quý I năm 2011, tăng 23% so với quý I năm ngoái. Trong lĩnh vực thanh toán di động, mỗi ngày PayPal đạt doanh số khoảng 10 triệu USD, cao gần gấp đôi so với mức 6 triệu USD/ngày của hồi tháng 3/2011. Trên thế giới, hiện có khoảng 8 triệu người thường xuyên sử dụng dịch vụ thanh toán qua di động của PayPal.
Năm 2011 được cho là năm rất quan trọng đối với PayPal và cả eBay trong khi họ đang phải đối mặt với rất nhiều sự cạnh tranh từ các đối thủ như hệ thống thanh toán di động của Google (Google Wallet), Square và có thể sắp tới là Facebook.
Theo Lương Hương
Ictnews / BusinessInsider

Comments

Popular posts from this blog

Nhiều nước Eurozone tuyên bố "thắt lưng buộc bụng"

Giá hạt tiêu thế giới tăng mạnh

Chế tác Pagarank (pagerank sculpting) thủ thuật xây dựng liên kết